28 ก.พ 54 : เปิดรับสมาชิกใหม่เต็มรูปแบบที่ http://www.swgang.com สมัครสมาชิกฟรี!! อย่าช้า

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

คุยกันก่อน

คุยกันก่อน


    เคยไหมที่มีผู้อ้างว่า "จัดสวิงกิ้ง" "กลุ่มสวิงกิ้งเปิดใหม่ สวิงทุกวันศุกร์" ...ฯล แล้วให้โอนเงินค่าสมัครสมาชิกสำหรับผู้ที่สนใจ พอจ่ายไป..หลายคนถูกหลอก บ้างก็ได้สวิงสมใจ บ้างเรื่องที่บอกว่ามีสวิงก็ไม่เป็นความจริง.. ฯล

มันเสียว..ที่จะต้องเสี่ยง กับสิ่งที่เราไม่รู้

    บางคนอาจแสดงความคิดเห็นว่า ถูกแล้วที่เป็นเช่น เพราะการสวิงแต่ละครั้งมันย่อมมีค่าใช้จ่ายของมันอยู่แล้ว ค่าใช้จ่ายต่างๆ นั้น จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับจำนวนคน จำนวนคู่ ที่เข้ามาร่วมสวิงด้วย มากันน้อยไม่กี่คู่ค่าใช้จ่ายก็ถูก มากันเยอะค่าใช้จ่ายก็สูง เพราะไหนจะค่าดื่มกิน ค่าโรงแรม ค่าบ๋อย ค่า... ฯล ถ้าไม่มีการรับสมัครสมาชิก ไม่มีการจ่ายเงินค่าสมัคร ไมมีเงินทุน มันก็ไม่สามารถที่จะจัดให้เกิดการสวิงกิ้งครั้งนั้นขึ้นมาได้

    ถูกครับ ผมไม่เถี่ยง..

    แต่ในฐานะที่ผมอยู่วงการนี้ ผมคิดว่าคนเรามีความชอบเหมือนกัน แต่ทำไมเราต้องเสียเงินเพื่อสมัครสมาชิก เพื่อรวมกลุ่มนั้นๆ ด้วย..

    ทำไมเราไม่รวมตัวเป็นกลุ่มเล็กๆ กันเอง เหมือนกลุ่มเพื่อนที่เราไปไหนมาไหนด้วย นัดเจอกัน มีทริปเที่ยวต่างจังหวัดกัน, กินเหล้ากันทุกวันศุกร์ ,วันเงินเดือนออก แล้วแชร์กันหารกันออกเหมือนกลุ่มเพื่อนอย่างในสังคมปัจุบันที่เรามี..!?

และเมื่อถึงเวลาปาร์ตี้ ก็คงเป็นไปตามกฎที่ว่า "ชายเดี่ยว..จะต้องจ่าย" หรือ "จ่ายแชร์กัน..แต่เดี่ยวต้องเยอะกว่าคู่, ส่วนหญิงเดี่ยวฟรี.." หรือแล้วแต่ความเหมาะสมนั้นๆ..

    การที่ผู้จัดสวิงกิ้งต้องอ้างว่า "เอาเงินค่าสมัครสมาชิกมาเป็นค่าใช้จ่าย ค่าเหล้า ค่าเบียร์ ค่าห้อง ฯล ในการจัดสวิงกิ้งต่อครั้ง.. อ้างว่าเป็นค่าเช่าโฮส หรือทำเว็บสวิงกิ้ง เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวมกลุ่มให้" โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมคิดว่า..มันไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่..ถ้าเรามีทางเลือกที่ดีกว่า!!

    ผมเลยเปิดบล็อก Swinging I Like เพราะเราชอบ..สวิงกิ้ง..เหมือนกัน เป็นสื่อกลางเพื่อนๆ คนรักสวิงกิ้งขึ้นมา หวังเพียงเพื่อรวมกลุ่มเพื่อนที่มีใจรักการสวิงกิ้งกลุ่มเล็กๆ ให้มารู้จักกัน เปิดรับสมัครสมาชิกที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือสิ่งที่จะมาเติมเต็มในชีวิตคู่ ให้เข้ามารวมตัวกันเป็นเพื่อนกัน คบหากันแบบเพื่อน แบบคนรู้จักกันที่ชอบในสิ่งเดียวกัน ผมคิดว่า..มันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งนะ

ถ้าคุณชื่นชอบการสวิงกิ้ง มารู้จักกันครับ

เรามาเพื่อสิ่งที่คล้ายกันคือ "เพราะเราชอบ..สวิงกิ้ง..เหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น